Chưa có tài khoản? (Đăng ký)       Quên mật khẩu?

Chi tiết

Nhan đề tài liệu : NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN INDOCHINA LEGEND 2, HÀ NỘI
Tác giả : Nguyễn Thị Tâm. ThS. Lê Thị Anh (HD)
Năm XB : 2016
Ngôn ngữ : Vie
Mô tả : Đề tài nhằmNâng cao nhận thức của bản thân cả mặt lí luận cũng như thực tiễn về kinh doanh khách sạn nói chung. - Hệ thống hóa những vấn đề về dịch vụ lưu trú và chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn - Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn Indochina Legend 2 - Đề xuất 1 số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn.

Thống kê

  • Số lượng thẻ cấp: 7429
  • Số đầu sách: 5587
  • Số cuốn sách: 18951
  • Tài liệu số: 2398
  • Tổng lượt truy cập: 840491
  • Đang online: 63 người
  • ( 0 thành viên)